Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Kinh nghiệm mua bồn cầu, bàn cầu inax tốt nhất

Muốn mua bồn cầu ở đâu giá tốt? địa chỉ nào bán bồn cầu inax, bàn cầu inax, caesar, toto rẻ mà chất lượng đó là điều rất nhiều người trong chúng ta quan tâm.

Dưới đây là một số thắc mắc và giải đáp của các mẹ đã mua thiết bị vệ sinh để mọ người cùng tham khảo nhé:
Nhà mình đang ở giai đoạn hoàn thiện. Mình phân vân không biết nên mua loại bồn cầu dạng 2 khối (mã nào) của Inax hay Caesar mà có lực đẩy nước mạnh nhất?.
Trước đây, mình có sử dụng bồn cầu dạng 2 khối của Inax nhưng mã nào thì quên mất rồi, mình nhớ là mua khoảng 1tr4. Nhưng lực đẩy nước không mạnh lắm. Trong khi ở cty của mình, sử dụng bồn cầu 2 khối của Inax thì lượng nước mạnh vô cùng. Nhưng mình tìm hoài ở trên sản phẩm mà không thấy ghi mã hàng. Nhà ta có ai biết cách nhận biết mã hàng ghi ở chổ nào thì làm ơn chỉ dùm mình nhe.
Lần rồi, mình đi du lịch ở Đà Nẵng. Ghé nhà của người bà con chơi, nhà sử dụng bồn cầu 2 khối của Caesar thì mình thấy lực nước đẩy cũng mạnh lắm.
Chính những điều này làm cho mình phải phân vân không biết giữa 2 nhãn hiệu này chọn loại nào. Mà điều quan trọng là chọn mã hàng nào. Vì mình thấy Inax hay Caesar cũng tùy theo cái.
Các bố, mẹ thông thái đã kinh nghiệm qua vấn đề này. Hãy mách nước cho mình chọn 1 cái tốt nhất mà chi phí hợp lý nhe.

Trả lời: khi mua thiết bị vệ sinh
Inax, mẫu mã bình thương, ko gì bắt mắt lắm. Nhà chồng xài hiệu này.
Ceasar mẫu mã ok hơn tí, nhà mình xài cái này ok, tuy nhiên dù xài inax hay ceasar thì chú ý đến nút nhấn xả nước, vì cả 2 loại đều rất dễ hư nút nhấn nước ( xài 1 time hư 1 nút), và kẹt nút nhấn. Độ bền thì ceasar giờ vẫn ok, ( hư nút), inax xài sau ceasar 1 năm nhưng thay cái khác cách đây gần 3 năm (tuổi thọ 2004 - 2009 hihi). Tuy nhiên mình ko nói inax dỡ hơn vì giá trị inax nhà chồng xài chỉ bằng 1/3 ceasar (đúc 1 khối). Theo mình các bạn cân nhắc về việc chọn loại nút nhân hay cần gạt nhé, cái nào cũng có ưu và nhược điểm, loại cần gạt có lẽ xài ok hơn vì "Ko kẹt nút" khó hư cần gạt.

Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh inax:

Lúc nãy mình đi mua bồn cầu, mình cũng gặp 1 chú đi mua bồn cầu như mình. Nhà chú ấy bị kẹt nút nhấn. Nên chú ấy đi mua 1 cái khác và lựa chọn loại cần gạt.
Tuy cần gạt nhìn không đẹp mắt nhưng sử dụng có lẻ bền hơn. Mình đã quyết định chọn Inax C711-VRN.
Mình sẽ thử xem sao. Nếu có gì, mình sẽ phản hồi ngay để các bạn có thêm kinh nghiệm khi lựa chọn cho căn nhà đẹp của mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét